Có thể bạn quan tâm?

Tuyệt chiêu trị mụn thâm nhanh chóng bằng củ Dền Đỏ

Mụn thâm không những khó chữa trị lại rất dễ để lại sẹo thâm trên da. Để giúp đỡ những bạn gặp khó khăn khi bị mụn thâm thì mình sẽ chia sẻ cho các bạn mẹo dùng củ dền đỏ để trị mụn thâm cực kỳ hiệu quả và đơn giản, dễ thực hiện.  

Ắt hẳn bạn đã biết tới củ dền đỏ rồi nhỉ? Vậy bạn đã biết cách trị mụn thâm từ loại củ này chưa?

Trong các loại củ quả thực phẩm thì củ dền đỏ ngoài màu sắc sặc sỡ, bắt mắt thì còn bổ sung lượng lớn các vitamin A, B, C và photpho cho cơ thể, đặc biệt nếu bạn mất máu thì có thể dùng củ dền đỏ để bù lại lượng chất sắt đã mất đi.

Benta – carotene và betacyanins là những thành phần hiếm gặp, giúp làm giãn tĩnh mạch máu ở da, làm các tế bào mụn thâm giãn nở hết cỡ và mất dần để trở về trạng thái ban đầu.

   Cách trị mụn thâm bằng dền đỏ:

   Chuẩn bị nguyên liệu:

1 củ dền đỏ tía hoặc 1 ít nước ép củ dền đỏ.
1 ít giấm.
1 muỗng dầu olive.

   Thực hiện:

Củ dền bào vỏ, rửa sạch thái lát.
Cho vào cối sinh tố xay mịn.
Dùng ray lược lấy nước.
Hòa giấm và dầu olive vào để hỗn hợp thành dạng lỏng và mịn.
Thoa đều hỗn hợp lên vùng da có mụn thâm.
Thời gian thực hiện từ 10 - 20 phút.

Cố gắng dành ra 30 phút mỗi ngày để thực hiện dưỡng da, trị mụn thâm từ mặt nạ củ dền đỏ không những sẽ trị được mụn thâm, mà còn làm cho da bừng sáng và mịn màng hơn trước.

Kết hợp thêm giấm và tinh dầu olive để cung cấp thêm lượng axit nitric, độ ẩm giúp rút ngắn thời gian điều trị và giải quyết mụn thâm.

   Lưu ý:

Bạn có thể dùng xác củ dền xay đắp thêm lên mặt để dưỡng da.
Bạn nên kiên trì thực hiện và chờ kết quả nhé.

Chỉ cần vài bước là bạn có thể dùng củ dền đỏ để trị mụn thâm rất nhanh và hiệu quả. Hãy vận dụng công thức trên để trị mụn thâm bạn nhé. chúc bạn thành công!