Có thể bạn quan tâm?

Mặt nạ lột mụn đầu đen nhanh chóng chỉ trong 2 phút

Mụn đầu đen là loại mụn hầu như ai cũng gặp đặc biệt là lứa tuổi dậy thì. Bạn có muốn rút ngắn thời gian điều trị ? Vậy bạn hãy làm mặt nạ lột mụn đầu đen ngay đi nào. Chỉ vài bước là da mặt bạn sẽ nói không với mụn đầu đen rồi nhé.  

Lột mụn đầu đen nhanh chóng từ thiên nhiên tại nhà hiệu quả sau 2 tuần

Mụn đầu đen thường hay xuất hiện ở mũi và cánh mũi, đây là loại mụn ở thể nhẹ và ít gây đau rát cũng như sưng đỏ hay bưng mủ giống như những loại mụn còn lại. Vì vậy thì cách chữa trị cũng dễ dàng và rất đơn giản như sau :

#1. Lột mụn đầu đen bằng trứng gà luộc:

Luộc 2-3 quả trứng gà.
Tầm 10 phút thì trứng chín.
Vớt ra bóc vỏ và lăn nhanh qua vùng có mụn đầu đen.

Nóng như thế thì làm sao lăn được ? Dùng trứng nguội lăn có được không ? Câu trả lời là không thể bạn ạh, vì lúc trứng còn nóng thì sẽ tỏa nhiệt và làm giãn nở lỗ chân lông, nhân mụn sẽ không được bám chặt và bị trứng hút ra bên ngoài 1 cách nhanh chóng và gọn lẹ.

#2. Lột mụn đầu đen bằng mặt nạ:

Chuẩn bị :

1 mặt nạ giấy.
1 quả trứng gà.
1 ít chanh.

Thực hiện:

Lấy lòng đỏ trứng đánh đều với vài giọt chanh.
Nhúng mặt nạ giấy vào hỗn hợp vào tạo thành.
Bạn đắp mặt nạ vừa nhúng lên vùng cánh mũi hoặc nơi nào có mụn đầu đen.
Khoảng 15 phút thì bóc bỏ mặt nạ giấy và rửa mặt lại với nước.

   Lưu ý:
    Nhằm giúp cho những cách làm trên có thể lấy được hết mụn đầu đen thì bạn nên xông hơi 10 phút để lỗ chân lông phần nào được rộng và giãn nở để đẩy nhân mụn ra dễ dàng hơn nhé.

Bạn đã biết cách làm mặt nạ lột mụn đầu đen rồi đúng không nào. Hãy thực hiện loại bỏ chúng ngay đi nào. Hãy đến toplamdep để tìm cách trị mụn tốt nhất cho bản thân bạn nhé !